Pagani Huayra BC: “Thần gió” phiên bản đỉnh cao

Pagani Huayra BC: “Thần gió” phiên bản đỉnh cao

Pagani Huayra BC được xem là một trong những “thần gió” khiến nhiều nhà sưu tập siêu xe hoặc các quý ông đam mê tốc độ khao khát được sở hữu.

Thiên đường của Pagani Huayra


Pagani Huayra BC – dòng xe cá tính hóa đến từng chi tiết


Với việc chỉ sản xuất số lượng cực hạn chế, hãng Pagani hoàn toàn có thể đề cao sự cá tính hóa đến từng chiếc xe, mang đến mỗi một chiếc Huayra BC đặc biệt dành cho riêng cho chủ nhân. Cuối 2017 – đầu 2018, khi những chiếc Huayra BC đầu tiên được giao đến tay chủ sở hữu và những thông tin chính thức cùng hình ảnh về mẫu xe này được công bố, giới đam mê siêu xe tốc độ lại dậy sóng vì Huayra BC.


Chiếc xe mới nhất này được chế tạo thân xe bằng vật liệu sợi carbon có màu xanh ngọc. Đây là màu sắc chủ đạo, kết hợp thêm các chi tiết, đường viền có màu cam để tăng điểm nhấn và sự cá tính. Nội thất của xe cũng sử dụng 2 tông màu nóng – lạnh tương phản để tăng sự thu hút. Nội thất là sự phối hợp giữa màu đen lạnh và màu cam nóng. Điểm đáng tiếc duy nhất là số lượng vật liệu carbon và titan cao cấp trong xe chưa được nhiều như kỳ vọng.

Pagani Huayra BC – “Thần gió’ thế hệ mới

Trọng tâm cải cách của Pagani với mẫu Huayra BC mới nằm ở khối động cơ. Dù vẫn là loại máy V12, dung tích 6.0L tăng áp kép nhưng cả công suất và lực mô men đều đã tăng đáng kể. Huayra BC mới sở hữu sức mạnh khủng khiếp với công suất cực đại là 789 mã lực (tăng 60 mã lực so với bản cũ) và mô men xoắn là 1.100Nm. Đi kèm với động cơ này chính là bộ hộp số tự động loại 7 cấp. Hộp số cũng đã trải qua tinh chỉnh để mang đến cho người cầm lái những trải nghiệm tốt hơn nữa. Với việc tăng thêm công suất vận hành, Pagani Huayra BC thực sự đã trở thành “thần gió” thứ thiệt. Chiếc xe có thể “xé gió”, lao như tên bắn chỉ trong vòng vài giây.

Huayra BC có 3 chế độ lái là Comfort, Track và Sport. Theo những chuyên gia đánh giá xe hơi nổi tiếng đã cầm vô lăng Huayra BC phiên bản thử nghiệm, sự chênh lệch về trải nghiệm ở 3 chế độ lái này rất rõ ràng, giúp chủ xe tận hưởng được nhiều cảm xúc khác nhau nếu lái xe.

Mức giá “xuất xưởng” của Pagani Huayra BC được hãng công bố là 2.5 triệu USD. Nhưng giá bán “sang tay” thực tế của chiếc xe này có thể tăng tới vài lần bởi độ khan hiếm của xe và giá trị sưu tầm đang không ngừng tăng theo thời gian.

Võ Anh

0dc38cda0f2efd70a43f

Tin tức Suzuki Chính Hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo